Cách phân biệt Gel Titan Nga chính hãng mới nhất [lô 2018]

Công ty Gel Titan Nga đã nhập về đơn hàng Gel Titan Nga 2018 mới nhất với nhiều đặc điểm khác biệt với các dòng gel trước. Điều này cho thấy nhà sản xuất Gel Titan Nga đã đầu tư rất nhiều vào mẫu mã sản phẩm, cũng như việc phát hiện quá nhiều các sản phẩm nhái trên thị trường cũng khiến nhà sản xuất phải tạo nên mẫu mã và bao bì phù hợp giúp khách hàng có thể có được cách nhận biết Gel Titan Nga chính hãng tốt nhất.

phân biệt gel titan nga thật giả mới nhất

Qua quá trình phân tích các dòng sản phẩm hàng nhái, hàng giả trên thị trường và tham khảo nhiều phương pháp từ các đại lý toàn quốc. Chúng tôi quyết định hướng dẫn các bạn cách để nhận biết, mua được Gel Titan Nga chính hãng lô 2018 này một cách khách quan nhất. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều phương pháp tại đây.

Phân biệt tem chính hãng Gel Titan Nga loại mới

Với lô hàng mới này thì nhà sản xuất đã in luôn tem chính hãng trên hộp đựng gel, lưu ý là không phải dán mà là in sẵn trên hộp, do đó bạn sẽ không thể bóc hay cào ra được. Đặc điểm này giúp phân biệt tốt hơn sản phẩm có dòng đời khác nhau, cũng giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trước khi các loại gel Titan Nga nhái khác bắt chước kịp và làm theo y hệt, lúc đó thì cũng đã xuất hiện dòng sản phẩm Gel Titan Nga mới.

cách mua gel titan nga hàng thật mới nhất

Kiểm tra tem chống hàng giả 2 đầu hộp

Khi mua Gel Titan Nga các bạn chú ý kỹ là phải có tem chống hàng giả ở 2 đầu hộp, điều này chứng minh được nắp chai và vỏ bọc không bị bóc ra và thay bằng một chai gel khác. Khách hàng sẽ phát hiện ra rằng tại sao sản phẩm Gel Titan Nga này lại có nhiều tem như thế, cũng chính vì công dụng tuyệt vời tăng kích thước dương vật trong thời gian ngắn mà sản phẩm này quá cạnh tranh trên thị trường. Do đó việc chống hàng giả hàng nhái cũng không thể bỏ qua.

phân biệt tem chống hàng giả gel titan nga

Gel Titan Nga thật nắp chai dễ xoay hơn

Gel Titan Nga giả lúc trước không thể xoay nắp chai được nhưng nay đã có nhiều loại nhái có thể làm được điều này. Nhưng các bạn chú ý là dù các loại gel giả có xoay được thì vẫn không đều và nhẹ tay bằng gel titan nga thật. Do đó khi mua gel titan nga các bạn nên kiểm tra nắp chai có xoay đều được hay không, và nếu xoay được thì phải xoay thật đều và nhẹ tay, như vậy sẽ hạn chế việc mua phải hàng giả hơn.

phân biệt gel titan nga chính hãng 18

Mua Gel Titan Nga chính hãng giá rẻ tốt nhất

Để mua được Gel Titan Nga chính hãng từ nhà sản xuất, các bạn vui lòng liên hệ với các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc để có giá cả hợp lý nhất. Hoặc có thể đặt hàng tại đây.

Gel Titan Nga là sản phẩm bôi to dương vật, tăng kích thước cậu nhỏ trong thời gian ngắn. Mang lại cho nam giới một dương vật khỏe mạnh hơn, giúp điều trị tốt các chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Đó là lý do tại sao bạn không nên chần chừ mà hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm.


Tag:


0973.067.699

Back to top